Trót mất trinh, bị đánh không giám bỏ


Chị Thanh Bình thân mến!
Giờ đây em đang bế tắc và đau khổ. Mong chị hãy cho em một lời khuyên!
Em và anh ấy quen nhau cũng hơn 2 năm. Em rất yêu anh ấy và tin tưởng anh ấy. Yêu nhau được hơn 1 năm, anh dẫn em vào nhà nghỉ và gạ quan hệ tình dục nhưng em không đồng ý. Khi ấy, anh thường hỏi em tại sao yêu anh mà lại không trao cho anh tất cả. Sau một thời gian thì em đồng ý quan hệ với anh. Lúc đó cũng có nhiều người theo đuổi em nhắn tin, tán tỉnh em nhưng anh cũng chỉ buồn thôi chứ cũng không ghen lắm.
Sau đó được 3 tháng thì anh ấy bắt đầu ghen tuông, mỗi lần có ai nhắn tin hay điện thoại cho em là anh bắt đầu nói em là lăng nhăng này nọ. Có hôm, em học anh điện thoại em không nghe, thì về tới nhà tra khảo đi đâu làm gì mà anh điện thoại không nghe máy. Em có giải thích em đang trong lớp họ không thể nghe máy thì anh bắt đầu nói những lời "mày, tao". Anh nói với em rằng: "Mày đang học với thằng nào mà nó không cho mày nghe điện thoại? Chắc lúc đó nó đang sờ mó gì mày phải không?". Nghe anh nói thế, em tức quá nói lại mất câu và thế là anh tát em 3 cái.
Trót mất trinh, bị đánh không dám bỏ - 1
Sau khi em trao anh cái ngàn vàng, anh trở nên vũ phu và ích kỉ (Ảnh minh họa)
Bây giờ em không biết phải làm sao với cuộc tình của mình. Yêu anh em thực sự rất đau khổ nhưng em sợ đã đánh mất cho anh rồi em không thể đến với người khác được nữa. Em phải làm thế nào đây, mong chị cho em một lời khuyên. Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em gái)
Trả lời:
Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang rơi vào một bi kịch khi bị người mình yêu hành hạ về thể xác lẫn tinh thần nhưng em lại không dám bỏ chỉ vì trót trao đi cái ngàn vàng.
Em cũng như nhiều cô gái khác, sau khi trót dại thường cam chịu mọi chuyện vì lo lắng rằng không thể đến bên ai được nữa. Chính lối suy nghĩ cam chịu và nhẫn nhục như vậy mới đẩy em vào bi kịch và đau khổ. Khi bản thân em tự vất bỏ đi những quyền, những giá trị của mình thì rất khó để người bạn trai em tôn trọng.
Trót mất trinh, bị đánh không dám bỏ - 2
Ở bên anh quá đau khổ nhưng em sợ xa anh em không lấy được ai vì đã không còn trong trắng (Ảnh minh họa)
Người con trai mà em đang yêu là một kẻ không chỉ ghen tuông mù quáng mà còn ích kỉ và vũ phu. Nghe qua những lời em kể, chị thấy rằng sau khi có được em, anh ta nhận thức được vấn đề đã chiếm hữu được em nên đặt mình ở vị trí cao hơn em. Việc em cứ chấp nhận để cho anh ấy lấn lướt, nạt nộ sẽ chỉ càng đẩy sự coi thường và trịch thượng của anh ấy lên cao mà thôi.
Chị nghĩ rằng, điều em cần làm bây giờ là chia tay với người con trai đó. Em đừng để suy nghĩ đã mất tất cả mà nhắm mắt đưa chân. Anh ta mới chỉ là người yêu của em mà đã cho mình cái quyền mắng chửi, thậm chí là đánh đập em như vậy thì khi thành vợ thành chồng, anh ta sẽ còn hành hạ em như thế nào? Có thể em sẽ gặp khó khăn đôi chút khi tìm kiếm hạnh phúc mới nhưng điều đó sẽ tốt đẹp hơn rất nhiều lần khi em "cố đấm ăn xôi" để bên người đàn ông vũ phu và không tôn trọng em này chỉ vì không còn trong trắng. Nếu em biết sống tốt, coi những gì xảy ra trong quá khứ làm bài học, em vẫn có thể tìm thấy hạnh phúc mới, đích thực hơn. Em đã sai khi yêu và trao cho anh ta tất cả và sẽ càng sai hơn nữa khi vì sai lầm đó mà phạm phải một sai lầm khác lớn hơn.
Hãy tự giải thoát cho mình khỏi bi kịch. Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!
Chị Thanh Bình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Giải trí | Thông Tin | Showbiz | Công Nghệ | Đời Sống | VietYeah Online Copyright © 2010 Templatemo | Converted into Blogger Template by BtemplateBox.com